TOP những loại hóa chất tẩy rửa nhà vệ sinh tốt nhất - Môi Trường Lan Anh

TOP những loại hóa chất tẩy rửa nhà vệ sinh tốt nhất

TOP những loại hóa chất tẩy rửa nhà vệ sinh tốt nhất

Hóa chất tẩy rửa các vết bẩn ố vàng đeo bám, mùi hôi bốc lên nồng nặc trong nhà vệ sinh chắc hẳn khiến không ít gia chủ “đau đầu” tìm cách xử lý. Đừng lo! Vì đã có các loại dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh chuyên dụng được coi là giải pháp khá hợp lý trong những tình huống này.

Thế nhưng, giữa “cánh rừng” nước tẩy rửa sẽ thật khó để bạn chọn ra một sản phẩm hiệu quả và an toàn. Hãy cùng Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Lan Anh tìm hiểu một số mẫu dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh chuyên dụng tốt nhất hiện nay nhé!

1. Chai tẩy bồn cầu VIM

 

Đánh giá nhanh Nước rửa bàn cầu Vim với dung tích lớn 900ml, có thể sử dụng trong cả tháng mà vẫn chưa hết. Với khả năng tẩy sạch hoàn toàn các vết bẩn, và vết ố vàng trên bề mặt bồn cầu, không cần phải lo lắng hay cọ xát nhiều.

Công dụng
Sản phẩm sở hữu công thức diệt khuẩn Sodium Hypochlorite,được kiểm nghiệm và chứng nhận tại viện Pasteur rất an toàn. Thân thiện với sức khỏe. Hơn thế, loại nước tẩy chuyên dụng này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, đánh tan mọi vết bẩn mà không làm hư hỏng, hao mòn bề mặt gạch, bồn cầu.
Bởi công thức của Vim không chứa acid như: các loại nước tẩy rửa thông thường. Nước tẩy Vim được thiết kế ở dạng chai tiện lợi, giúp phân tán chất lỏng, đều khắp mọi bề mặt nên đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, với hương thơm dịu nhẹ sẽ khiến không gian nhà bạn luôn bung tỏa hương thơm.

Hướng dẫn sử dụng
Đổ trực tiếp nước tẩy lên bề mặt bồn cầu, nơi có những vết bẩn. Sau đó tiến hành chà rửa và làm sạch với nước.

2. Nước tẩy rửa phòng tắm GIFT hương bạc hà

Đây là dòng sản phẩm tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm,  bồn tắm…đặc trưng của thương hiệu Gift. Sản phẩm thường được ứng dụng trong các hộ gia đình hay văn phòng.

Công dụng
Sản phẩm được chiết xuất với công thức cực mạnh giúp đánh bay vết bẩn, khử hiệu quả. Đặc biệt, hương thơm bạc hà dịu nhẹ, diệt khuẩn và mùi hôi hữu hiệu. Sản phẩm giúp nhà tắm luôn sạch sẽ, thơm mát. Mặt khác, còn ngăn ngừa sự tấn công ồ ạt của vi khuẩn trở lại.

Hướng dẫn sử dụng
Bạn có thể độ trực tiếp nước tẩy rửa nhà tắm Gift lên bề mặt sàn, những khu vực cần tẩy rửa. Sau đó lấy miếng bùi nhùi chà rửa nhiều lần cho đến khi sạch sẽ và tiến hành rửa sạch mọi thứ với nước.

Lưu ý
Để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đặc biệt, tránh xa tầm tay của trẻ em.

3. Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy

Với những chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản, Cộng hòa Liên bang Đức và Việt Nam, AkinoJP – Sinh Việt trở thành nơi hội tụ của những tinh hoa trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm..

Công dụng
Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy sẽ giải quyết vấn đề bồn cầu, cống bị tắc nghẽn, tạo ra mùi hôi, gây khó chịu. Sản phẩm giúp cho nhà vệ sinh của bạn luôn được thông thoáng và dễ chịu. Bên cạnh đó, Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy còn có tác dụng diệt sạch 99,9% vi khuẩn có hại gây bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Phân hủy chất thải, không hư hại đường ống: Sản phẩm có các hoạt chất đặc biệt để làm mềm và phân hủy các tạp chất, chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước. Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy giúp bảo vệ thiết bị, chống ăn mòn lớp men sứ cao cấp.
Khả năng tẩy rửa nhanh, mạnh: Nước tẩy rửa bồn cầu Suzy với khả năng tẩy rửa cực mạnh, siêu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm sạch nhà vệ sinh, bồn cầu trong gia đình, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn cống và các hệ lụy liên quan. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp cho các bà nội trợ.

Hướng dẫn sử dụng
Xả nước bồn cầu trước khi làm vệ sinh.

Mở nắp sản phẩm.

Xịt SUZY trực tiếp vào thành trong, dưới vành và lỗ thoát của bồn cầu rồi đậy nắp.

Chờ khoảng 2-3 phút. Nếu bồn cầu dính bẩn lâu ngày thì cần để khoảng 15 phút.

Chà nhẹ rồi xả nước.

4.Nước tẩy rửa bồn cầu Power Bac 

Power Bac

Hóa chất tẩy rửa bồn cầu Power Bac là dòng hóa chất tẩy rửa thông minh, lí tưởng để làm sạch, khử mùi hôi của bồn cầu, bồn tiểu, bề mặt sàn tường máng nước nhà vệ sinh, nhà tắm và các bề mặt gạch sứ khác. Có bán tại Moitruonglananh.vn với hàng chất lượng cao giá rẻ nhất.

Công dụng

Với công thức tẩy uế đậm đặc, bám dính bề mặt tốt. Hóa chất tẩy rửa và khử mùi hôi trong nhà vệ sinh công cộng Power Bac, rất thích hợp cho công việc vệ sinh làm sạch. Và tẩy uế những bề mặt thẳng đứng, giúp tiết kiệm kinh tế cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Xả nước bồn cầu, bồn tiểu, rãnh nước, sàn tường nhà vệ sinh

Bước 2: Cho một lượng hóa chất tẩy uế khử mùi hôi trong nhà vệ sinh Power Bac thích hợp vào bồn cầu, bề mặt sàn tường, bề mặt sứ cần làm sạch.

Để Power Bac ngấm và phát huy tác dụng từ 5-10 phút. Sau đó làm ướt bàn chải, đánh chà sạch toàn bộ khu vực bị bẩn.

Liên hệ hotline/zalo 0987850222 để được tư vấn rõ hơn ạ.

Copyright 2018 © Môi Trường Lan Anh | Thiết kế bởi Web Bách Thắng