Những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh - Môi Trường Lan Anh

Những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh

Những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh

Cách để dọn dẹp nhà cửa tối ưu, chính là sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng và thông minh. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn thiết bị dọn dẹp nhà cửa, thì có thể tham khảo qua một số dụng cụ dọn vệ sinh Môi trường Lan Anh gợi ý nhé!

Top 7 Dụng Cụ Vệ Sinh Nhà Cửa Thông Minh Nên Mua Cho Gia Đình

Máy hút bụi

Thay vì phải quét dọn và lau chùi tốn nhiều thời gian thì bạn có thể sử dụng máy hút bụi. Để công việc dọn nhà tiện lợi và nhanh chóng hơn. Với nhiều tính năng hiện đại, máy hút bụi sẽ là dụng cụ lau chùi nhà cửa giúp bạn làm sạch tất cả bụi bẩn trong nhà. Đặc biệt là ở những nơi ngóc ngách khó lau chùi cũng được làm sạch dễ dàng.

Ở một số loại máy hiện đại hơn có thể hút được bụi mịn hay những mẩu rác nhỏ. Đồng thời không tạo ra tiếng ồn khi làm việc sẽ giúp cho việc dọn nhà trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình như máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi mini hay máy hút bụi hơi nước,…

Bộ lau nhà

Bo Lau Nha

Bộ lau nhà, tích hợp chức năng giúp lau nhà sạch hiệu quả và nhanh chóng. Đặc điểm chính của bộ lau nhà chính là thùng vắt nước được chia thành hai phần. Giúp bạn dễ dàng vắt khô giẻ lau mà không cần tốn quá nhiều sức.

Để sàn nhà thêm phần sáng bóng và có mùi thơm nhẹ, bạn có thể sử dụng thêm nước lau sàn thơm. Điều này có thể giúp bạn tăng khả năng làm sạch mọi ngóc ngách, trong nhà cửa.  Và giúp sàn nhà lúc nào cũng sáng bóng, thơm tho. Hiện nay, với nhiều cải tiến hiện đại hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại sản phẩm đa dạng như bộ lau nhà 360 độ, bộ lau nhà thông minh, cây lau nhà có chức năng phun nước tự động,…

Máy hút mùi

Thường xuyên nấu nướng cho những buổi ăn tối. khiến cho căn nhà dễ bị bám mùi thức ăn gây khó chịu. Do đó, bạn có thể sử dụng máy hút mùi để giúp ngôi nhà được thơm tho hơn. Với bộ lọc than hoạt tính hiện đại cùng những tính năng ưu việt, lọc sạch mùi thức ăn khó chịu. Và mang đến không khí trong lành cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn các loại máy đa dạng như máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi áp tường,…

Khăn mềm

Khăn lau mềm

Khăn lau mềm thường được sử dụng để vệ sinh các bề mặt của phụ kiện. Và đồ dùng nhà bếp nhờ khả năng thấm hút tốt. Không gây trầy xước vật dụng khi dùng. Một số mẫu khăn lau bếp có chứa các sợi tơ mềm. Giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu sử dụng khăn lau cho bếp thì bạn không nên dùng khăn đó để lau các đồ dùng khác như chén, đũa, muỗng,… Bạn nên tách riêng khăn lau bếp và khăn lau các đồ dùng khác trong bếp để an toàn cho sức khỏe.

Găng tay cao su

Găng tay cao su là một dụng cụ vệ sinh nhà cửa không thể thiếu. Giúp bảo vệ bàn tay của bạn khỏi thành phần hóa học có trong các chất tẩy rửa. Găng tay cao su được làm từ cao su thiên nhiên sẽ thích hợp trong việc vệ sinh toilet, bếp, lau sàn, cửa kính, rửa chén,… Bạn nên chọn mua những loại găng tay chống thấm nước tốt. Có độ bền và độ đàn hồi cao để dễ cầm nắm các đồ dùng trong quá trình dọn dẹp.

Miếng rửa chén

Để lau chùi các bề mặt dính vết bẩn dầu mỡ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, miếng rửa chén cũng có khả năng giữ được lượng lớn xà phòng bên trong. Nên khi cọ rửa các đồ vật hoặc bề mặt trong nhà cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng chất tẩy rửa

Trong quá trình dọn dẹp, thì xô nước cũng là một trong những dụng cụ lau chùi nhà cửa không thể thiếu. Bạn có thể dùng xô để chứa một lượng nước vừa đủ. Sau đó cho vào các chất tẩy rửa và di chuyển xô đến vị trí cần lau chùi. Bạn có thể lựa chọn các loại xô có thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm để có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức.

Sau khi vệ sinh, bạn cũng có thể sử dụng xô để bảo quản các đồ dùng vệ sinh khác để ngôi nhà được gọn gàng và sạch đẹp hơn.

Một số lưu ý khi dùng dụng cụ vệ sinh nhà cửa

Để nhà cửa được sạch sẽ và sáng bóng. Bạn cần lưu ý một số điều khi sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh nhà cửa như sau:

  • Kiểm tra thiết bị vệ sinh định kỳ:Bởi bạn cần dọn dẹp nhà cửa thường xuyên. Nên hãy thường xuyên kiểm tra định kỳ các thiết bị. Đặc biệt là các thiết bị thông minh để kịp thời xử lý những lỗi hư hỏng của máy.
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín:Với các thiết bị thông minh như máy hút, robot dọn nhà,… bạn nên chọn mua ở những thương hiệu nổi tiếng, và uy tín, để đảm bảo được độ bền và chất lượng của máy.

Bài viết trên, đã chia sẻ với bạn những dụng cụ vệ sinh nhà cửa. Giúp bạn dễ dàng làm sạch ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hy vọng với gợi ý từ Công ty Lan Anh, bạn có thể “bỏ túi” thêm được những tips chăm sóc gia đình và nhà cửa hiệu quả.

Để hiểu rõ hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline/zalo: 0987850222

 

 

 

Copyright 2018 © Môi Trường Lan Anh | Thiết kế bởi Web Bách Thắng